1. Tại Sao lại có sự chênh lệch khá lớn về giá Tổ Yến
Có câu nói như thế này “Sự uy tín và chân thành mới là những yếu tố đặt lên hàng đầu. Một người bán hàng từ cái tâm sẽ tạo thiện cảm và sự tin cậy dễ hơn một người bán hàng” nhiều kiến thức”. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim hơn.
Pimira luôn hướng đến sự “hoàn hảo”, thay vì làm nhiều đơn hàng khiến công nhân mệt mỏi khi chế biến Tổ Yến, chúng tôi luôn thực hiện các đơn hàng lần lượt không ồ ạt, từ đó một công nhân có thể tỉ mỉ lặt sạch từ 90 -99% lông Tổ Yến mang đến những sản phẩm tối ưu vi chất dành tặng khách hàng.
“VÀ VÌ SAO CÓ SỰ CHÊNH LỆCH VỀ GIÁ VÀ BẰNG CHỨNG, LỢI ÍCH GÌ YẾN SÀO PIMIRA ĐEM LẠI ĐỂ BẠN THẤY PHÙ HỢP VỚI CHÚNG TÔI.” Mời bạn tham khảo bài viết.
Bạn thấy rằng mỗi doanh nghiệp đưa ra mỗi định giá khác nhau, Pimira cao hơn với 1 số điểm thì ngược lại cũng sẽ có rất nhiều điểm đưa ra giá bán cao hơn Pimira.
Nếu chỉ dựa trên khối lượng khô ban đầu để so sánh giá cao hơn hay thấp hơn đối với 1 đơn vị đo lường như Tổ Yến bạn sẽ không thể nhận xét được vì còn phụ thuộc vào giá trị chất lượng bạn nhận được, giá trị khối lượng khô thực sự (vì trong Tổ Yến có độ ẩm cao khi hái xuống), sợi yến sau chưng sẽ khác nhau, sự yên tâm khi mua sản phẩm, trải nghiệm ở mỗi doanh nghiệp sẽ có sự khác nhau.
Vậy có bạn sẽ đặt câu hỏi là đâu phải giá cao hơn sẽ là chất lượng hơn? Và như thế nào là chất lượng hơn, có phải chỉ đơn giản là tính hiệu quả từ đặc tính sản phẩm hay nó còn bao gồm cả sự yên tâm, sự trải nghiệm khi mua sản phẩm v…v.
” Logic khiến con người suy nghĩ nhưng cảm xúc mới khiến con người hành động”
Vậy đó, sản phẩm giống y đúc nhau như các dòng điện thoại, laptop… đang được bày bán ở các trung tâm khác nhau nhưng tại sao bạn lại chọn mua điểm này mà không phải mua ở điểm khác thậm chí là chịu mua với giá cao hơn. Qua đó thấy rằng khách hàng đã chọn thương hiệu doanh nghiệp, chọn con người để tin dùng, giúp mình có được sự yên tâm khi dùng sản phẩm.
Chưa nói đến 1 sản phẩm khá nhạy cảm như Tổ Yến, một mặt hàng kinh doanh về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và ở mỗi công ty sẽ có những tiêu chí phân loại, đánh giá và quy trình sản xuất khác nhau.
2. Một số tiêu chí đánh giá đặc điểm Tổ Yến
Nhưng dù có như thế nào thì marketing vẫn phải dựa trên giá trị thật của sản phẩm vì cũng rất khó để thổi phồng một sản phẩm kém chất lượng đến khách hàng, khách hàng có thể nghe theo 1 lần và sẽ không bao giờ quay trở lại.
Người tiêu dùng luôn biết giá cả đi kèm với chất lượng. Tuy nhiên không phải bao giờ chất lượng của sản phẩm cũng đạt được đúng sự mong đợi. Pimira biết rõ mình là một doanh nghiệp trẻ trong cuộc chiến thương hiệu này nhưng chúng tôi muốn chứng tỏ cho người tiêu dùng thấy sản phẩm chất lượng nhưng vẫn phù hợp với túi tiền đa số người tiêu dùng.
Ví dụ 1 dòng sản phẩm Tổ yến có giá mười mấy triệu 1 lạng và 1 dòng 3, 4 triệu/ lạng, khách hàng sau khi trải nghiệm và dùng thử sẽ tự đưa ra quyết định của mình vì cũng không hẳn là giá cao sẽ phù hợp với khách hàng và ngược lại.
Vậy khi có ý định tìm mua sản phẩm Tổ Yến, bạn nên xem về những thông tin nghiên cứu khoa học vể Tổ Yến, kinh nghiệm, trải nghiệm, đóng góp, độ tin cậy của công ty trên thị trường. Và cũng không còn cách nào khác hơn nựa là bạn trải nghiệm sản phẩm kiểu như “trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 thử”
- Tổ yến có được hái nhân văn đúng mùa sinh sản chim Yến hay hái tràn lan khiến chim Yến kiệt sức khi làm lại Tổ khác một cách nhanh chóng để kịp đẻ trứng
- Môi trường có đảm bảo và có được kiểm soát, chăm sóc vệ sinh tốt từ hệ thống nhà Yến của mỗi doanh nghiệp
- Quy trình tiệt trùng, sản xuất khác nhau như thế nào
Điều đó sẽ dẫn đến vi chất dinh dưỡng và sợi yến sau chưng có sự khác nhau, ví dụ sợi yến dễ bị tách nước hay sợi yến dài, đẹp nở bung đều, hương vị mùi thơm cũng có sự khác nhau.
- Có 1 điều các bạn cần lưu ý, Tổ Yến khi được hái từ các hang động hay nhà Yến xuống vẫn còn độ ẩm rất cao nên trước khi trao đến tay khách hàng phải trải qua quá trình tiệt trùng và sấy khô lạnh, và % thành phần độ ẩm trên mỗi tổ là khác nhau nên 1 lượng Yến của thương hiệu này so với 1 lượng Yến của thương hiệu khác sẽ không đo lường được vì tính chất độ ẩm khác nhau.
- Ngoài độ ẩm thì phần khối lượng này còn phụ thuộc vào quy trình xử lý của mỗi doanh nghiệp, ví dụ như phần ruột của tổ yến và các phần cát bụi có được làm sạch hoàn toàn).
- Tổ yến sấy càng khô giòn và làm sạch tối đa thì khách hàng sẽ có thể được lợi hơn về mặt kinh tế cũng như nhận được những phần Yến chất lượng nhất.
- Và một vấn đề khác biệt về giá còn gây tranh cãi nữa là yến ở các vùng miền khác nhau, ở những đất nước khác nhau, Yến nhà, Yến đảo ….
- Còn vấn đề thật/ giả thì có lẽ mặt hàng nào trên thị trường cũng tiềm ẩn nguy cơ làm giả, không riêng Tổ Yến, nên các bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ nhưng nơi uy tín để mua hàng.
3. Lý do bạn chọn Yến Sào Pimira
- Hái Tổ Nhân Văn, bảo vệ môi trường sinh thái
- Công ty chuyên tư vấn xây dựng nhày Yến bằng cách bàn giao sáng chế, công nghệ
- Có hệ thống nhà Yến
- Phân loại sản phẩm khoa học, rõ ràng
- Tổ yến ngâm nước đá lúc nhặt, nhặt nhanh, nhặt sạch từ 90 đến 99%
- Sấy nhanh- sấy lạnh – sấy giòn
- Tổ yến nguyên chất 100%
- Tỉ mỉ từng công đoạn, hướng đến sự hoàn hảo
Và Pimira nghĩ rằng điều quan trọng nhất đối một sản phẩm sức khỏe đó là các bạn phải có được cảm giác yên tâm từ quá trình tìm hiểu, mua sản phẩm, và trải nghiệm sản phẩm.
Nếu còn điều gì còn thắc mắc hãy inbox hoặc gọi điện vào số hotline 0915.07.07.72 để Pimira được tư vấn cẩn thận và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.