Chính sách giao hàng

Chính sách vận chuyển và giao hàng tại công ty yến sào PImira

Bước 1 : Nhân viên giao hàng công ty PIMIRA sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại để hẹn thời gian và địa điểm trước khi giao hàng đến.

Bước 2 : Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng. Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng
  • Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không

Nếu quý khách không hài lòng với 1 trong 3 điều trên. Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng của chúng tôi xác nhận và trả lại hàng.

PIMIRA sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN :

  • Miễn phí vận chuyển khi nhận hàng tại địa chỉ: 234/48 Lê Đức Thọ, P.6 Q. Gò Vấp, TP. HCM. Trước khi đến công ty của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ trước qua số điện thoại : 0915.07.07.72 (Gặp nhân viên phụ trách đơn hàng) để kiểm tra các mặt hàng còn trong kho hay không.
  • Gửi trong nước vui lòng liên hệ để PIMIRA gửi bảng phí giao cho tiện bạn nhé
  • Chi phí vận chuyển đi nước ngoài tùy vào thời điểm và khối lượng đơn hàng. Sau khi bạn đặt hàng PIMIRA sẽ liên hệ bên vận chuyển báo giá sau.

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

  • Tại TPHCM 2 tiếng sau khi nhận đơn hàng đã có thể giao đến bạn
  • Ở tỉnh, PIMIRA  sẽ mất từ 1 đến 4 ngày tùy vào địa điểm giao
  • Đi quốc tế, từ 2 đến 4 tuần

LƯU Ý: Miễn phí giao hàng không áp dụng trong các đợt khuyến mãi.

PIMIRA giao hàng trong giờ hành chính :  Từ 08:00 đến 21:00 vào thứ 2 đến thứ 7 trong tuần