Hỗ trợ Pimira
HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG
Quý khách không cần đến trực tiếp đến showroom yến sào Pimira mua hàng, bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:
Cách 1: Gọi điện thoại đến số hotline 0915.070.772 từ 08h00 – 21h (cả CN & ngày lễ) để đặt hàng, nhân viên Pimira luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý.
Cách 2: Đặt mua hàng online trên website pimira.vn
👉 Bước 1 : Chọn sản phẩm cần mua
Bạn có thể truy cập website pimira.vn để tìm và chọn sản phẩm yến muốn mua bằng nhiều cách :
+ Sử dụng ô tìm kiếm phía trên hoặc chọn các chuyên mục có sẵn (như tổ yến thô, yến tinh yến hũ, v…). Website sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý chính xác để lựa chọn
+ Hoặc vào chuyên mục từng sản phẩm để chọn loại yến sào cần mua
👉 Bước 2 : Xem thông tin chi tiết yến muốn mua. Điền số lượng và số gram như hình dưới rồi Click chuột vào nút MUA HÀNG để thêm vào giỏ hàng
👉 Bước 3 : Tùy chọn thanh toán hoặc xem giỏ hàng sản phẩm trước khi thanh toán
👉 Bước 3 : Quý khách điền đầy thông tin gồm họ tên, điện thoại, địa chỉ v.v… Tiếp tục tuỳ chọn phương thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng hoặc trả tiền mặt khi nhận hàng (COD) cho quý khách linh động thanh toán. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phương thức thanh toán bằng MOMO đang được cập nhật. Sau đó khách hàng cho
Khi khách hàng chọn thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng ➽ Nhất nút ĐẶT HÀNG ➽ Màn hình báo hiển thị đơn hàng thành công như sau
Khi khách hàng chọn thanh toán bằng trả tiền mặt khi nhận hàng ➽ Nhất nút ĐẶT HÀNG ➽ Màn hình báo hiển thị đơn hàng thành công
CHÚ Ý ĐẢM BẢO AN TOÀN
GIAO DỊCH LÚC THANH TOÁN
PIMIRA giao theo hình thức nhận hàng thanh toán (COD) hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Phí giao hàng miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào số lượng, số gram yến sào và khu vực đặt hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ gọi điện lại để xác nhận với quý khách trước khi gửi hàng
Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh. Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại website PIMIRA để PIMIRA có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Pimira không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, PIMIRA sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.