fbpx

Quy trình phân loại dòng chảy sợi yến tinh PIMIRA

Tại sao phải phân loại dòng chảy sợi yến tinh?

Hầu hết khi khách hàng tìm hiểu mua Yến tinh ít nhiều có tâm lý mơ hồ, thậm chí hoang mang vì không hiểu rõ quy trình ra từng loại tổ Yến tinh trên thị trường là như thế nào. Từ đó tin tưởng mà mua. Sự mơ hồ trong sản xuất Yến tinh một phần tới từ việc bán hàng tận dụng vào việc khách hàng chưa am hiểu hay mới tìm hiểu về tổ Yến.

Quy trình sản xuất yến tinh chế rút nguyên tổ

Hình ảnh khâu sản xuất PIMIRA

Nếu duy trì sự mơ hồ này đến bao giờ chúng ta mới có thể xuất khẩu số lượng lớn tổ Yến ra trường quốc tế.Hiểu được vấn đề này PIMIRA quyết tâm thay đổi điều này bằng cách quy hoạch lại quy trình phân loại sản phẩm Yến tinh một cách khoa học và rõ ràng dễ hiểu. Từ đó hướng tới áp dụng quy trình truy xuất nguồn gốc đến tận đà tổ, mà PIMIRA dự kiến áp dụng vào năm 2022.

[related_post_two]

Quy trình phân loại Yến Tinh PIMIRA

Vi chất, chất lượng các bộ phận của tổ yến là không giống nhau vì thế cần phải phân loại dòng chảy các loại sợi yến trên cùng tổ yến 1 cách khoa học để cho ra các tổ yến tinh có chất lượng dưỡng chất cao thấp khác nhau cho hợp lý với túi tiền của khách hàng

 

“Phân loại theo PIMIRA
Lựa chọn dinh dưỡng tổ già – tổ non.
Lựa ra tổ đẹp, căng tròn
Để làm quà biếu đâu còn gì hơn.
Tốt gỗ tốt cả nước sơn
Nhằm bày tỏ lòng biết ơn khách hàng”

 

 

Hình dòng chảy tổ yến thô già

 

Hình dòng chảy tổ yế thô già đẹp sạch

[related_post_one]

Hình dòng chảy tổ yến thô non sạch

 

Hình dòng chảy tổ yến thô non

Việc phân loại của PIMIRA có phức tạp và khó hiểu quá không

Nhìn vào các hình dòng chảy sợi Yến trên, sự rõ ràng là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu sử dụng Yến có thể sẽ bỡ ngỡ và khó nhớ vì hơi nhiều. Tuy nhiên, vì muốn vươn khơi xuất khẩu số lượng lớn ra thị trường quốc tế mà PIMIRA cần phải quy hoạch dòng chảy sợi Yến này rõ ràng theo sơ đồ như vậy. Nhờ vào sự rõ ràng này mà chúng ta có thể vươn khơi nhanh hơn vì khách hàng tin tưởng hơn

Vậy nếu quý vị nghĩ sự phân loại yến tinh của PIMIRA là rườm rà thì hãy xem nó có xứng đáng không ? nó là chuỗi logic dễ hiểu, Chỉ cần bạn bỏ ít thời gian để tìm hiểu nó bạn sẽ thấy phân loại như PIMIRA sẽ rất khoa học và đảm bảo quyền lợi của mình khi mua yến.

Hình phân loại yến tổ Thô và Yến Tinh PIMIRA

Hy vọng bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho quý vị phần nào sự hiểu biết thêm về sản phẩm tổ Yến tinh và cách chúng tôi phân loại rõ ràng khoa học như thế nào để mà đặt trọn niềm tin cho PIMIRA ạ.

6) Lý do mua yến sào cho bé tại Pimira

Tại sao chọn yến PIMIRA?

Bởi vì hái tổ rất là nhân văn.

Đầu vào không có nhập nhằng

Từ Hưng gọi yến rõ ràng nguồn cung.

Quy trình sản xuất, khử trùng

Bảo tồn vi chất khách dùng an tâm.

Cam kết cho xứng đúng tầm

Yến tăng trọng, đền trăm lần giá mua.

------------

    Trả lời