fbpx

Quy trình giao hàng Pimira

Dịch vụ mua hàng online đang trở nên dần được ưa chuộng vì tính tiện lợi và những ứng dụng tuyệt vời từ nó. Giúp cho mọi người tiết kiệm được thời gian trong quá trình di chuyển mua hàng, các bạn chỉ cần sở hữu 1 thiết bị thông minh là đã có thể mua hàng ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

Quy trình đóng gói giao hàng Pimira

1. Lợi ích của việc mua hàng online

Qua đợt dịch Covid 19 vừa qua thì chúng ta càng thấy rõ hơn nữa những giá trị online mang lại, bạn chỉ cần trao gửi niềm tin cho PIMIRA và nhận lại được những sản phẩm chất lượng.

Có nhiều khách hàng khi lần đầu mua hàng online thường có những lo lắng nhất định, vì thế 1 số bạn thường có những lời tâm sự như là “Lấy cho mình sản phẩm tốt tốt nhé, lấy cho mình sản phẩm chất lượng nhé, nếu dùng tốt thì lần sau mình sẽ mua tiếp” đoán rằng đọc đến đây chắc có rất nhiều người đang thấy mình ở trong đó.

Thực ra vấn đề các bạn đang lo ngại lại là vấn đề PIMIRA quan tâm hàng đầu. Với 1 doanh nghiệp có quá trình kinh doanh lâu năm trên thị trường PIMIRA biết rằng phải luôn khắt khe kiểm tra đầu ra từ khâu sản xuất phải được đảm bảo và đồng đều chất lượng tất cả các sản phẩm trước khi trao đến tay khách hàng.

Vậy nên chúng tôi hiểu được làm sao để khách hàng mua hàng và cảm thấy hài lòng rồi quay lại mua tiếp thậm chí là giới thiệu sản phẩm đến những người thân của họ là điều hạnh phúc nhất của mỗi doanh nghiệp khi kinh doanh.

Vậy nên  khi mua hàng online tại Yến Sào PIMIRA bạn đừng lo lắng về điều đó bởi vì PIMIRA biết rằng mình sẽ phải làm tốt điều đó trước tiên.

2. Quy trình giao hàng PIMIRA

Hiện nay PIMIRA có 1 cửa hàng tại 234/48 Lê Đức Thọ Phường 6 quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh và phát triển hệ thống phân phối online từ nhiều kênh khác nhau như website, fanpage, youtube, zalo page…

Khách hàng khi mua hàng tại PIMIRA sẽ có 2 hình thức thanh toán

  • Thứ nhất: Chuyển khoản trước vào số tài khoản của công ty (hình thức này bạn chuyển khoản trước PIMIRA nhận được tiền và gói hàng gửi cho bạn).
  • Thứ hai: PIMIRA sử dụng dịch vụ giao hàng đảm bảo, cùng với hình thức COD toàn quốc (mình nhận yến, mở hộp và kiểm tra sản phẩm nếu hài lòng sẽ thanh toán tiền mặt cho phía vận chuyển)Quy trình giao hàng PIMIRA

Lưu ý: khách hàng khi nhận hàng vui lòng mở và kiểm tra sản phẩm khi nhân viên giao hàng còn ở đó để nếu có điều gì không hài lòng thì từ 2 phía sẽ chụp hình và gửi cho công ty.

3. Chính sách đổi trả, phản hồi tại PIMIRA

  • Khi nhận hàng nếu thấy sản phẩm nhận được không giống hình ảnh mà bên phía tư vấn bán hàng gửi cho bạn bạn có quyền từ chối sản phẩm
  • Khi nhận hàng nếu dây chì bị đứt, tổ yến bị vỡ, màu sắc không đúng, tem chống hàng giả bị vỡ
  • Sau khi dùng thử sản phẩm nếu có thấy điều gì không hài lòng vui lòng điện vào số hotline công ty           0915. 07.07.72 để được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề đổi trả sản phẩm.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.